Cho thuê máy phát điện tại Thành phố Cao Lãnh


Cho thuê máy phát điện tại Thành phố Cao Lãnh nhằm phục vụ duy trì nguồn điện được liên tục, cần có 1 nguồn điện dự phòng là một nhu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân…Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu về nguồn điện dự phòng phục vụ cho các nhà máy sản xuất kinh doanh, công trình thi công, tổ chức sự kiện, hội họp, quán xá, nhà hàng, khách sạn…

Chúng tôi có bộ phận chuyên trách thực hiện dịch vụ cho thuê máy phát điện, đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả trong quá trình vận hành cho thuê máy phát điện.

Khi nhận được thông tin từ quý khách hàng có nhu cầu thuê máy phát điện, chúng tôi nhanh chóng xác định đúng loại máy, thời gian, công suất và phương án sử dụng máy cho quý khách nhằm tạo điều kiện tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Nếu quý khách có yêu cầu chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến tận công trình, khảo sát công suất thiết bị, địa điểm đặt máy, tính toán thời gian chạy máy tôi ưu cho quý khách hàng. Chúng tôi miễn phí mọi chi phí liên quan trong quá trình khảo sát, tư vấn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Dịch vụ cho thuê máy phát điện tại thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp của chúng toi không ngừng bổ sung về mặt số lượng cũng như chất lượng của các loại máy phát điện cho thuê. Tất cả các loại máy phácủa chúng tôi đáp ứng nghiêm ngặt yêu cầu của quý khách hàng về chất lượng điện áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tuyệt đối đủ công suất…
Chúng tôi đáp ứng được tất cả các nhu cầu thuê của quý khách từ 5 – 1500kVA, với tần số 50-60Hz. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ vận hành của chúng tôi là những người thợ chuyênnghiệp, cam kết đảm bảo máy phát điện luôn ở trong tình trạng vận hành tốt.

Quy trình cho thuê máy phát điện:

1. Xác định công suất tải sử dụng để cho thuê máy phát điện theo yêu cầu.
2. Báo giá cho khách hàng giá cho thuê máy phát điện tùy theo công suất.
3. Thực hiện cho thuê máy phát điện theo yêu cầu của quý khách hàng.